Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Xây nhà cấp 4 biên hòa

Xây nhà cấp 4 biên hòa


Công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An là nhà thầu xây dựng chuyên nhận thầu xây nhà trọn gói, xây nhà cấp 4, nhà lầu 2 tầng, nhà lầu 3 tầng rải rác tại khu vực thành phố biên hòa tỉnh đồng nai và các tỉnh lân cận như Bình dương, HCM. Với gần 10 năm trong ngành xây dựng chúng tôi đã xây hàng trăm căn nhà cho bà con và được bà con tưởng, tín nhiệm giao căn nhà mình cho chúng thi công. Chúng tôi đã làm hết mình, khi cần là sẽ có mặt, bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho khách, chính vì điều này đã làm nên tên tuổi của doanh nghiệp chúng tôi. Hơn bao giờ hết, chúng tôi ý thức được một điều rằng, chỉ có làm ăn chân chính, coi nhà của khách hàng của mình, cũng như tổ ấm bản thân thì mới có thể phát triển bền vững. Muốn bảo vệ chén cơm của mình đồng nghĩa với việc bảo vệ uy tín thương của công ty đây là điều tiên quyết cũng là nguyên tắc sống còn của chúng tôi.
Xây nhà cấp 4 biên hòa, xây nhà cấp 4 mái ngói
Xây nhà cấp 4 biên hòa

 Khu vực hoạt động xây dựng của chúng tôi


Hiện nay khu vực thành phố biên hòa tỉnh đồng nai, tỉnh bình dương, ngoại ô thành phố hồ chí minh, đa phần là dân số trẻ có thu nhập thấp việc lựa chọn xây nhà cấp 4 là rất nhiều, mẫu nhà cấp 4 hiện đại ngày nay đáp ứng được mọi nhu cầu tiện nghi và cũng không kém phần sang trọng vậy nên rất nhiều gia đình trẻ đã chọn căn hộ cấp 4 cho gia đình mình, hiện tại bạn đang có một miếng đất diện tích tầm 100 mét và muốn xây một căn nhà cấp 4 sang trọng phải không, Quý hãy nên đến văn phòng công ty chúng tôi để được tư vấn về các mẫu nhà kiến trúc cấp 4 hiện đại nhất, với nhiều kiểu nhà khác nhau sẽ bảo đảm được sự hài lòng của quý khách, ngoài ra khi qua sự chăm sóc của chúng tôi bạn sẽ tính ra được con số cụ thể để xây một căn nhà mà mình ưng ý mà không phát sinh chi phí thêm, bên cạnh đó chúng tôi sẽ lo thủ tục giấy tờ giúp quý vị điều này sẽ giúp quý khách không bị ảnh hưởng.
Xây nhà cấp 4 biên hòa đồng nai

Xây nhà là chuyện trọng đại trong đời hãy nghiên cứu kỹ trước khi xây nhà, bạn nên đến nơi uy tín có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng, tránh những sự cố không được như ý xảy ra. Tiền xử lý thiệt hại còn nhiều hơn tiền tìm đến đơn vị không tốt.

Giá cả xây nhà cấp 4 ở biên hòa đồng nai, sẽ có các mức giá khác nhau tùy vào hình thức xây dựng sẽ có giá khác nhau, như xây nhà cấp 4 giá rẻxây nhà biệt thự cấp 4. Tùy vào túi tiền mà chúng ta sẽ lựa chọn kiểu ngôi nhà xây dựng cho hợp lý nhất hồng, mang lại ngôi nhà ưng ý nhất và tiết kiệm nhất cho quý khách. 


Cách tiết kiệm khi xây nhà.


Lựa chọn vật liệu xây dựng xây nhà tại biên hòa :

Vật tư và nội thất có rất nhiều giá khác nhau, từ cao đến thấp vậy việc lựa chọn vật tư thích hợp cho mô hình của căn nhà quý vị cũng là một cách tiết kiệm rất nhiều. Khi có thể kiểm soát vật tư bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều cho mình.

Xây nhà cấp 4 biên hòa, xây nhà cấp 4 đẹp

Lưu ý: nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm hãy tư vấn nhà thầu về việc chọn lựa vật tư, Tránh cho việc mua nhầm vật tư dỏm và đã xây rồi mới biết thì mọi chuyện đã lỡ rồi, làm phải mua giá cao mà xây nhà không ưng ý. Nếu tìm đến những người có kinh nghiệm tư vấn.

Lựa chọn nhà thầu xây nhà:

Hãy lựa chọn những nhà thầu xây dựng có nhiều kinh nghiệm trong ngành xây dựng, những nhà thầu càng có uy tín, càng có thể tối ưu hóa lợi nhuận của họ việc này cũng đồng nghĩa họ có thể cho bạn mức chiết khấu thấp nhất.

Lưu ý: Thấp nhất không phải là rẻ bèo nhé. Nếu giá mà quá rẻ so với thị trường thì chỉ có thể là làm gian dối mới có lời được, Hãy lựa chọn mức giá rẻ trung bình thôi nhé việc này vừa đảm bảo được chất lượng công trình nữa bạn nhé.

Xây nhà cấp 4 biên hòa, mẫu nhà cấp 4 mái ngói đẹp biên hòa

Giám sát công trình.

Tại sao lại giám sát công trình. Xin thưa khi bạn đã tiết kiệm được vật tư việc còn lại là phải tiết kiệm được nhân công, bạn thử nghĩ xem nhân công làm việc một ngày 450 ngàn cho thợ chính. Mà một đội làm thì khoảng mười người. Vậy tức là 1 ngày bạn sẽ chi ra khoảng gần 5 triệu đồng. Vậy nếu làm 1 tháng thì lên đến gần 150 triệu. Việc bạn giám sát cũng đồng nghĩa với việc nhân công bạn thuê đã làm việc xứng đáng với giá trị bạn bỏ ra thuê.

Có bản vẽ kiến trúc.


Nên có bản vẽ kiến trúc. Khi có bản vẽ kiến trúc 3D sẽ giúp quý vị giảm thiểu tối đa các biến phí phát sinh. Còn làm theo kinh nghiệm mà không có bạn vẽ thì cũng sẽ làm cho biến phí đội giá mà phát sinh. Tin tôi đi điều đó 100% sẽ xảy ra. Ngoài ra, khi có bản vẽ 3D bạn sẽ có thể nhìn được căn nhà mình sẽ có gì tránh trường hợp xây xong không ưng ý, xây lại và việc này làm chi phí phát sinh thêm thôi.

Hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng chúng tôi biết được có gần 90% phần trăm khách hàng thường không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc xây nhà và đa phần đây là lần xây nhà đầu tiên trong đời, vậy nên chúng tôi biết bạn cần một nhà thầu xây dựng uy tín như thế nào, hãy đến nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi sớm nhé, Tư vấn là miễn phí còn ngại gì không được tư vấn sớm bạn nhé.
Xây nhà cấp 4 biên hòa, mẫu nhà cấp 4 đẹp


Tìm kiếm chúng tôi:
  • Xây nhà cấp 4 biên hòa
  • Nhận xây nhà cấp 4 biên hòa
  • Xây nhà cấp 4 đẹp biên hòa
  • Xây nhà cấp 4 giá rẻ biên hòa
  • Nhà thầu chuyên xây nhà cấp 4

Hãy liên lạc với chúng tôi, để được tư vấn xây nhà cấp 4 phù hợp nhất :


CÔNG TY TNHH XD - ĐT - TM ĐẠI TRƯỜNG AN

                    Địa chỉ: F48, kp7, KDC tân phong, f. Tân phong, tp. Biên Hòa, Đồng Nai. Biên Hòa
Mr Hoàng 0987.546.214





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét