Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Nhận xây nhà trọ cấp 4 biên hòa

Nhận xây nhà trọ cấp 4 biên hòa


Bạn đang có một miếng đất đẹp và đang muốn biến nó thành những dãy phòng trọ sạch sẽ và mới toanh. Đây là một suy nghĩ tuyệt vời. Vì xây nhà trọ cho thuê là một hình thức bất động sản cho thuê khá phổ biến hiện nay và nó thật sự là giải pháp ít rủi ro mang lại giá trị kinh tế cao cho những chủ nhà có đất trống tại địa bàn đông dân như biên hòa. Tuy nhiên, các nhà đầu tư phải sáng suốt lựa chọn loại hình phòng trọ cũng như nhu cầu tại khu vực để tránh bị thua lỗ.Nếu có một miếng đất rộng 10 x 20 mét. Thì nếu tối ưu hàng tháng bạn có thể kiếm được khoảng 20 - 30 triệu tiền lời. Nhưng bạn có biết không xây nhà trọ cấp 4 khác với xây nhà cấp 4 rất nhiều. Khi xây nhà trọ ta phải chú ý một số điều sau:



Nhận xây nhà trọ cấp 4 biên hòa đồng nai
Nhận xây nhà trọ cấp 4 biên hòa đồng nai

Xác định rõ đối tượng, hình thức để xây nhà trọ


Trước khi xây nhà trọ cho thuê bạn nên xác định lại bán kính 2 km xung quanh có nhà máy công ty, khu hành chính, khách du lịch .... gì không. Từ đó mới có thể xác định phân khúc của khu đất mình đang sở hữu hiện thuộc phân khúc nào là tốt nhất. Khi xác định được phân khúc rồi mới bắt tay lên các bước kế hoạch sau nhé.
Thường thì chỉ có 2 phân khúc nhà trọ tại khu vực thành phố biên hòa.

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp biên hòa

Đối tượng cao cấp có thu nhập cao, các hộ gia đình: Đây là phân khúc nhà trọ cao cấp nên lựa chọn vị trí xây nhà trọ gần trung tâm thành phố càng gần càng tốt. Nên đầu tư tại các miếng đất cá view tốt không gian đẹp và kết hợp với trang trí nội thất cao cấp tiện nghi, diện tích xây khoảng 18-20 m2 với giá mức cho thuê dao động từ 3,5-5 triệu/tháng.

Xây nhà trọ cấp 4 đẹp giá rẻ: tại các nơi gần các trường đại học, trường học, xí nghiệp, khu công nghiệp, cụm công nghiệp nên lựa chọn mô hình xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ. Diện tích 15-16 m2 giá 1,5-2 triệu vnđ /tháng.

Với các nhà chơi bất động sản cho thuê chuyên nghiệp thường thì họ sẽ đầu tư

Nhận xây nhà trọ cấp 4 biên hòa, Nội thất bên trong của căn phòng trọ

Nội thất bên trong của căn phòng trọ

Đọc thêm: Nhận xây nhà cấp 4 biên hòa

Dự trù nguồn vốn đầu tư xây nhà trọ


Sau khi xác định loại hình kinh doanh chủ nhà trọ tiếp đến nên xác định kinh phí dự trù bao nhiêu là đủ. Nếu xác định được con số rõ ràng thì bạn đã có được một nửa của dãy nhà trọ rồi đấy. Sau khi xác định số tiền cần chi rồi và đối chiếu nếu thấy đủ vốn thì bắt tay vào lên kế hoạch chi tiết ngay vì giá cả xây lên xuống thất thường. Còn nếu đang thiếu vốn thì hãy lựa chọn các giải pháp vay mượn hợp lý.

Nếu bạn đi vay vốn của ngân hàng thì hãy lưu ý, chỉ có thể vay 30% vốn đầu tư xây dựng trên vốn chủ sở hữu bỏ ra. Và khi xây nhà trọ thì khoảng sau 6 tháng tất cả các nhà trọ mới có thể full phòng được, Ngoài ra tiền lãi phòng trọ không phải là quá cao nên sẽ nhận áp lực ban đầu khi đầu tư. Nên suy nghĩ kỹ trước khi vay vốn ngân hàng.

Với mô hình kinh doanh phòng trọ chỉ thật sự phù hợp với những hộ gia đình có nguồn vốn rảnh rỗi và có thời gian kiểm soát và quản lý thì mới có lợi nhuận thật sự cao. Mặt khác, Nếu khu đất của bạn đang là khu vực có tìm năng cao, giá đất tăng liên tục thì việc xây nhà trọ vừa là giữ đất vừa kiếm lợi trước khi thương mại miếng đất này.

Vấn đề giấy phép xây dựng, giấy phép kinh doanh phòng trọ cũng hết sức quan trọng, các vấn đề về thuế nữa. Bạn nên làm việc bài bảng, để tránh rắc rối đến với khu căn hộ.

Nhận xây nhà trọ cấp 4 biên hòa, cửa chính của phòng trọ

Từ ngoài nhìn vào trong của dãy phòng trọ

Lên kế hoạch đầu tư xây nhà trọ một cách chi tiết


Lên kế hoạch chi tiết các bước từng giai đoạn làm việc càng rõ ràng thì càng tốt nhất. Kiểm tra đất có bị dính vào quy hoạch hay không, vị trí có đắc địa, hướng gió, làn xe.....vv

Với những chủ nhà có đất thì khỏi phải nói rồi chỉ cần bắt tay vào xây là xong, lưu ý rằng đất quý vị có cho phép xây dựng hay không. Hoặc bạn là chủ đầu tư có vốn mà không có đất thì hãy suy tính kỹ trước khi thuê đất xây phòng trọ. Nếu thuê thì nên thuê đất tại biên hòa thì nên thuê đất tại khu vực đông dân cư như tại các khu công nghiệp, trường đại học, để xây phòng trọ và lưu ý thời gian hoàn vốn và sinh lại là bao nhiêu.

Chi phí xây nhà trọ: 5X12 Thường thì có thể tính thế này, nếu muốn xây nhà trọ thì khoảng 250 triệu nếu chưa tính phần móng, tùy vào phần nội thất bên trong như thế nào nữa nên giá sẽ giao động từ 250 trở lên.

Chú ý nếu quý vị là nhà đầu tư lớn muốn đầu tư nhiều dãy phòng trọ liên tiếp nhau thì, chỉ nên đầu tư thành nhiều giai đoạn khác nhau, giai đoạn đầu chúng ta chỉ nên xây 10 đến 20 phòng trọ, sau khi số phòng gần full thì mới bắt đầu, đầu tư mở rộng theo từng đợt, việc này đảm bảo không bị chết vốn và có thể rút chân kịp thời và không bị lún quá sâu nếu không tốt
Nhận xây nhà trọ cấp 4 biên hòa, hành lang của phòng trọ

Đầu tư vào chất lượng hạ tầng khi xây nhà trọ


Nếu bạn đã xây nhà trọ thì hãy đảm bảo rằng khách trọ của bạn sẽ muốn ở đó, định cư trong một thời gian dài trước khi chuyển qua nơi khác. Điều này bắc buộc quý vị phải đáp ứng đủ các yếu tố sau.

Đầu tiên về giá phòng trọ phải hợp lý không quá cao, thứ hai đó là các dịch vụ khác như internet, điện, nước, được đảm bảo.

Vệ sinh sạch sẽ: Nên vệ sinh sạch sẽ dãy nhà trọ và có luật vệ sinh chung cho mọi người, Có thùng rác công cộng tránh việc bỏ rác chồng tréo trước dãy phòng trọ.

Đầu tư hệ thống an ninh khi xây nhà trọ: Nên có camera chống trộm trong và ngoài. Có hệ thống còi hú để biết có người ra vào. Có Đèn, giấc chính xác để tránh ăn nhậu mất an ninh trật tự.

Đầu tư nhà trọ không phải là việc nên đơn giản bạn nên nhờ các chuyên gia tư vấn một cách chi tiết.

Tìm kiếm trên google:
Nhận xây nhà trọ cấp 4 biên hòa, nội thất phòng trọ cấp 4 nhìn trực diện


  • Nhận xây nhà trọ cấp 4 biên hòa
  • Nhận xây nhà trọ biên hòa
  • Xây nhà trọ cấp 4 biên hòa
  • Xây nhà trọ biên hòa
  • Nhận xây nhà trọ giá rẻ biên hòa
  • Nhận xây nhà trọ giá rẻ biên hòa


Hãy liên lạc với chúng tôi, để được tư vấn xây nhà trọ cấp 4 phù hợp nhất :


CÔNG TY TNHH XD - ĐT - TM ĐẠI TRƯỜNG AN

                    Địa chỉ: F48, kp7, KDC tân phong, f. Tân phong, tp. Biên Hòa, Đồng Nai. Biên Hòa
Mr Hoàng 0987.546.214

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét