Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Nhận xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ biên hòa

Nhận xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ Biên Hòa - Đồng nai.

 Nhận xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ biên hòa

Nếu anh chị đang có nhu cầu muốn xây một vài dãy nhà trọ giá rẻ Phải Không? Nếu đúng như thế thì anh chị đã tìm đến đúng nơi rồi đấy. Hôm nay, chúng tôi công ty xây TNHH XD - ĐT – TM Đại Trường An sẽ cung cấp một số thông tin cần biết nếu muốn xây nhà trọ và trước khi xây nhà trọ anh/ chị nên lưu ý những điều gì? Cần chuẩn bị ? cần tránh chúng tôi sẽ trả lời tất tần tật ở bài viết này, anh chị chỉ cần xem thật kỹ là được..
Nhận xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ biên hòa đồng nai
Nhận xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ biên hòa

Khi xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ cần biết gì ?


Trước khi xây nhà trọ các anh chị cần chuẩn bị thật nhiều đặc biệt là các vấn đề sau đây.

 Trước khi xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ cần chu
ẩn bị thông tin.


Đúng vậy đầu tiên cần chuẩn bị là những thông tin chính xác về dân cư, xem miếng đất hiện tại bạn đang sở hữu có phù hợp với mô hình xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ hay không hoặc nó sẽ phù hợp với phân khúc khác. Đây là điều tiên quyết. Nếu dãy nhà trọ giá rẻ không nằm thuộc khu vực cụm công nghiệp, trường đại học thì sẽ rất dễ bị ế khách trọ, vậy nên cần tìm hiểu xem trong bán kính 5km nhà trọ của bạn có gần các đối tượng khách hàng chính là công nhân và sinh viên không ? Nếu không thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi xây nhà trọ.
xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ biên hòa
xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ biên hòa

Trước khi xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ cần chuẩn bị tài chính.

Tài chính chính là điều cần chuẩn bị tiếp theo, Khi biết nhà trọ cấp 4 giá rẻ đã phù hợp với miếng đất mà bạn sở hữu. THì hãy chuẩn bị tài chính. Vậy chuẩn bị tài chính như thế nào là phù hợp. Đầu tiên bạn cần biết giá xây dãy nhà trọ mà bạn muốn là bao nhiêu cái đã. Sau khi biết con số chính xác là bao nhiêu thì hãy dự trù thêm 30% trên tổng giá xây nhà trọ. Tại sao lại 30% đây là số nên chuẩn bị tránh các trường hợp bị hụt hơi, hoặc muốn xây thêm, chúng tôi đã làm việc với nhiều chủ nhà trọ và thấy rất nhiều dãy nhà trọ đang xây lỡ dở và chúng tôi là người hoàn thành nốt chúng cho chủ nhà, tại sao vậy ? Đây là khi các chi phí phát sinh ra đội cao lên quá đầu làm các chủ nhà đã bị hụt hơi và phải dừng lại, sau một thời gian dài sau nhà trọ mới bắt đầu xây phần hoàn thiện còn lại, việc này gây ra 3 điều ảnh hưởng
  _ Đầu tiên: Thứ nhất là chôn vốn của chủ nhà lại một chỗ.
  _ Thứ 2 : Làm mất cơ hội, nếu hoàn thành sớm bạn đã có thể bắt đầu cho khách thuê. Việc này làm giảm thời gian hoàn vốn của dãy nhà trọ cũng đồng nghĩa thời gian sinh lời bị giảm lại.
  _ Thứ 3: Tài sản khấu hao, khi xây dang dở và không có mái che, thì việc mưa nắng làm công trình bị hư hại là tất yếu, không dừng lại ở đó hư hại do thời tiết sẽ ngày càng lớn theo thời gian. Nếu dễ quá lâu thì việc xây lại toàn bộ là có thể xảy ra.
_ Cách tính xây dãy nhà trọ sẽ được chúng tôi cung cấp tại phần cuối bài.
nhận xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ biên hòa, xây phòng trọ biên hòa

Trước khi xây nhà trọ cần lưu ý vệ sinh.


Trước khi xây nhà trọ bạn cần bỏ phí ra 5 triệu để chuẩn bị 1 thùng rác công cộng cho dãy trọ và quy định vệ sinh chung việc này là rất quan trọng, Nếu không việc dãy nhà trọ của bạn biến thành ổ rác là điều tất yếu, rác thải đầu  cổng nhà trọ, rồi phòng ở dơ bẩn hành lang rác thải và mùi hôi thối bốc lên. Bạn không muốn điều này xảy ra thì nên tạo ra luật thép vi phạm 2 lần là đuổi cổ ra khỏi dãy nhà trọ của bạn liền, đuổi 1 đe trăm.

Trước khi xây nhà trọ cấp 4 nên lưu ý vấn đề an ninh.


Nên lắp camera loại tốt để quan sát rõ ràng, tránh trộm cướp cả trong lẫn ngoài. Khi có camera và còi hú thì việc an ninh được đảm bảo tránh các trường hợp mất cắp xảy ra, thì sẽ ảnh hưởng đến uy tín và việc kinh doanh nhà trọ của bạn.

Trước khi xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ nên lưu ý kế hoạch tài chính.


Bạn nên tính toán rõ ràng nếu sau bao nhiêu tháng thì có thể hoàn lại vốn đầu tư xây dựng ban đầu, sau bao lâu thì bạn có thể sinh lời. Sinh lời thì bạn sẽ sinh lời được bao lâu, đặc biệt các trường hợp xây nhà trọ tại những khu vực giá đất lên vùn vụt và mục đích xây nhà trọ là để giữ đất chờ giá cao để bán thì bạn cần có kế hoạch rõ ràng và thật chi tiết không khéo lại lỗ cả vốn là chết.
xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ biên hòa, xây nhà trọ biên hòa

Trước khi xây nhà trọ cần tính tới đặc thù của nhà trọ

Nhà trọ trong 6 tháng đầu sẽ vắng khách, phải mất tới 6 tháng nhà trọ mới có thể thuê đầy nhà trọ. Vậy nên đối với nhà trọ muốn kinh doanh hiệu quả bạn nên biết cách truyền thông cho mọi người xung quanh biết đến, qua các cách như vừa online và offline nhé, việc này sẽ giúp phòng trọ đắt như tôm tươi. Còn nếu không truyền thông thì rất khó nhé. Muốn  truyền thông tốt bạn nên có các chính sách khuyến mãi nhé. Khuyến mãi càng khủng càng tốt, như: miễn phí điện nước, giảm hoặc miễn phí phòng trọ tháng đầu. Tùy vào độ ế mà cho các chính sách nhé. Nhưng khi ra thì nên thống nhất, chứ đừng cho người này rồi không cho người khác, phải công bằng trong việc các chính sách nhé. Nếu bạn thật sự muốn kinh doanh hiệu quả thì nên nghiêm túc thực hiện nhé.

Trước khi xây nhà trọ nên lưu ý giấy phép

Đầu tiên là giấy phép kinh doanh phòng trọ, thứ hai là giấy phép của sở xây dựng đây là các giấy phép cần xin để trước khi làm kinh doanh phòng trọ, nếu bạn không muốn bị gặp rắc rối nhé.


Khi xây nhà trọ nên lưu ý tìm đến nhà thầu xây nên tìm đến nhà thầu xây dựng uy tín.


Bạn nên đến văn phòng công ty chúng tôi để được  tư vấn toàn bộ các thắc mắc liên quan. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ rõ ràng giá cả cần thiết để xây một dãy nhà trọ, ngoài ra bạn còn có thể biết được thêm các chính xác cũng như khuyến mãi của chúng tôi, bên cạnh đó bạn sẽ hình dung được các bước để hoàn thiện và báo giá nhé.



Báo giá xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ tại Biên Hòa – Đồng Nai.


_Đây là nguyên văn câu hỏi của khách hàng được chúng tôi giữ nguyên và hiện tại viết lại có quý vị xem

Bên A :

    “Chào công ty xây dựng Đại trường An
 Tôi tên Kiệt SN79 đang có nhu cầu xây nhà trọ tại phường trảng Dài, Biên Hòa – Đồng nai
Gia đình tôi hiện có miếng đất có diện tích : (75m2 . 5 x 15m) hướng nam.
Chúng tôi muốn xây phòng trọ mà không biết bắt đầu từ đâu a/chị có thể tư vấn sơ bộ cho tôi k”

Chúng tôi đã trã lời như sau

Bên B:

   “Chào anh Kiệt.

Trình tự làm nhà anh nên tiến hành như sau: Thiết kế sơ bộ kỹ thuật, thiết kế bản vẽ chi tiết về phong trọ, Báo giá, Xin phép xây dựng, Thi công, nghiệm thu, bàn giao tận tay.

Thiết kế như sau:
Chúng ta sẽ thực hiện xây 3 phòng trọ. Bề ngang chừa lại lối đi. Diện tích từng phòng (20m2; 4x5m). Phòng đầu sẽ xây theo hướng nam theo mặt tiền đất, 2 căn còn lại sẽ xây theo hướng Đông hoặc Tây tùy thuộc phong thủy.

Chúng tôi sẽ cung cấp bảng báo giá, đã bóc tay khối lượng ở đó anh sẽ tính được giá cả, biết được vật tư gì, giá cả, mẫu mã xuất sứ, bảng giá nhân công, đầy đủ từng hạng mục rõ ràng.
- Chi phí xây nhà trọ cấp 4 trọn gói (chìa khoá trao tay) của bên công ty xây dựng Đại Trường An là :
1. Nhà trọ đơn giản không gác, và không có nhà vệ sinh thì sẽ có giá 2.5triệu/m2, 3 phòng trọ x 20m2/phòng x 2.5triệu/m2 = 150triệu vnđ.
                   
2.Còn trường hợp có thêm gác diện tích ( 8m2, 2x4met) sẽ có giá 2.7tr/m2, gồm 3 phòng trọ x 20m2/phòng x 2.5triệu/m2 = 162triệu VNĐ.

3.Trường hợp xây phòng trọ tiện nghi tốt gồm, ốp lát liên 1.2 met và có bàn cầu tự xã, trần thạch cao sẽ có giá cao hơn... có giá khoảng  3 triệu /m2. 3 phòng trọ x 20m2/phòng x 3 triệu/m2 = 180triệu.
Đây là bảng giá cả trung bình trên khắp khu vực rồi đó anh. Nếu giá thấp hơn cũng sẽ không nhiều. Nếu thấp hơn rất nhiều thì chỉ có thể làm gian dối mới có thể có giá rẻ hơn.
Anh hãy lên văn phòng công ty của bên em, để được tư vấn rõ hơn anh nhé !”

Nhận xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ biên hòa

 Tìm kiếm trên Google:
  • Nhận xây nhà trọ cấp 4 giá rẻ biên hòa
  • Xây nhà trọ biên hòa
  • Nhận xây nhà trọ biên hòa
  • Xây nhà trọ cấp 4 biên hòa.
  • Xây nhà trọ giá rẻ biên hòa

Hãy liên lạc với chúng tôi, để được tư vấn xây nhà trọ cấp 4 phù hợp nhất :


CÔNG TY TNHH XD - ĐT - TM ĐẠI TRƯỜNG AN

                    Địa chỉ: F48, kp7, KDC tân phong, f. Tân phong, tp. Biên Hòa, Đồng Nai. Biên Hòa
Mr Hoàng 0987.546.214

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét