Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Nhận xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu biên hòa

Nhận xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu biên hòa


Để tiết kiệm là điều không dễ dàng, đặc biệt là tiết kiệm trong một thời gian dài, Để có con số 300 đến 400 triệu là một điều không đơn giản chút nào. Nhưng để sài thì càng phải đắn đo trước sau. Nếu bạn là một người trẻ tuổi tự thân lao động để có số tiền là một đường dài phải đi. Hôm nay, chúng tôi công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An sẽ tư vấn cho quý vị lựa chọn những mẫu nhà phù hợp với số tiền 300 – 400 triệu nhất. Đây là những mẫu nhà chúng tôi đã đắng đo trước sau cho quý vị, Đây là những mẫu nhà  đáp ứng được tất các yêu cầu cơ bản đến nâng cao của một không gian tiện nghi cần có . Nếu bạn đang thiếu nhiều thì hoặc một ít thì hiện nay chính phủ đang hỗ trợ các chính sách ưu đãi cho vay vốn lãi suất cực thấp. Đây là một giải pháp tốt cho những bạn trẻ đang có một công việc ổn định và thật sự muốn một “ Tổ ấm” thực sự cho gia đình của mình. Một số mẫu nhà cấp 4 tiện nghi và hiện đại sau đây có lẽ đã thực sự đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết và bạn sẽ cảm thấy ấm áp mỗi khi đi làm về.

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp khoảng 300 triệu trở lên


1. Mẫu nhà cấp 4 sân vườn dự kiến xây đến 300 triệu


Đây là một trong những mẫu nhà được công ty chúng tôi xây từ năm 2016 được được khách hàng chúng tôi rất hài lòng.
Nhận xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu biên hòa
Nhận xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu biên hòa

Phối cảnh tổng thể
Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng khách và nhà bếp sẽ có một bức tường lửng cao khoảng 1 mét rưỡi ngăn cách. Nhà có 3 phòng ngủ. Tổng thể diện tích 120m2. Đây là phong cách thiết kế xây dựng theo kiểu châu âu đang được rất thịnh hành hiện nay tại Việt Nam. Lợi ích của kiểu nhà này sẽ làm cho bạn cảm thấy không gian rất thoáng đặc biệt là phòng khách và nhà bếp.
Phòng ngủ chính được xây thêm nhà vệ sinh chung, các phòng khác sẽ dùng nhà vệ sinh chung., Nhà vệ sinh chung sẽ làm tiết kiệm tối đa mọi chi phí, tiết kiệm không gian.
Phần mái thì sẽ được đỗ trần thạch cao và mái ngói, Mái ngói và trần thạch cao sẽ giúp căn hộ luôn luôn mát không bị nóng bức dù là mùa hè. Xây nhà mái ngói vẫn là đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất đối với căn hộ/

2. Nhà cấp 4 đẹp 1 tầng với 3 phòng ngủ

Nếu bạn đang sở hữu miếng đất theo kiểu diện tích hình vuông ví dụ (diện tích 88 mét vuông ;8x12m) hoặc (diện tích 180m2; 12mx15). Thì bạn có thể xây nhà theo kiểu nhà vuông này. Đây là một kiểu nhà đòi hỏi tính thẩm mỹ cao nên cần được các đội kiến trúc và thi công có cái nhìn sắc xảo mới có thể hiện được sự sang trọng của căn nhà.
xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu biên hòa
xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu biên hòa

·         Phòng khách 21 mét vuông
·         3 phòng ngủ nhỏ với diện tích mỗi phòng  sẽ là 10 mét vuông.
·         Nhà bếp 15 mét vuông
·         NHÀ VỆ sinh chung cho toàn nhà 5,12m2

3.  Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L có sân vườn

Nếu bạn sở hữu một miếng đất chiều dài vừa phải thì lựa chọn xây nhà cấp 4 chữ L là một lựa chọn hoàn hảo mẫu nhà chữ L sẽ tối ưu diện tích mặt bằng của căn hộ của quý vị. Bên cạnh đó nếu trang trí cây cảnh xung quanh căn hộ theo Hình Chữ L thì căn nhà của quý vị sẽ nhìn ấm cúng và xinh xắn và gần gũi thiên nhiên cực đẹp.

4. Nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái là mẫu nhà được vùng ngoại ô thành phố và hiện nay đang là mốt được rất được chuộng. Căn nhà mái thái được kết hợp giữa nét đẹp của truyền thống và sự cách tân của kiến trúc hiện đại và nếu được phối cảnh tốt thì sẽ tạo ra một không gian sân vườn thật sự đẹp. Nếu muốn xây một căn nhà mái thái đẹp thì bạn nên nhờ tư vấn của kiến trúc nữa nhé, để đảm bảo rằng căn hộ sẽ bắt mắt nhưng có sự hài hòa.
nhận xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu biên hòa, xây nhà cấp 4 mái thái

Trở lại vấn đề chính , Với 300 triệu bạn có xây 1 căn nhà mái thái với 2 phòng ngủ và phòng khách và nhà bếp dính liền.
Với mái thái thì phù hợp với những căn hộ có diện tích eo hẹp tầm khoảng 70 – 80 mét.

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp biên hòa

5. Xây nhà cấp 4 mái ngói

Nhà mái ngói là nhà cấp 4 hiện đại nhất. Đây là loại nhà đòi hỏi chi phí cao lên đến 500 – 700 triệu. Đối với trường hợp anh/ chị muốn xây căn hộ cao cấp và tiện nghi hơn thì có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 mái ngói. Đây là mẫu nhà cấp 4 cao cấp giúp bạn tránh nóng vào mùa hè. Từ không gian nhìn từ bên ngoài đã có thể, thể hiện sự sang trọng và cao cấp của căn hộ
xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu biên hòa, xây nhà cấp 4 mái ngói

6. Xây nhà cấp 4 đẹp nông thôn

Nhà cấp 4 nông thôn là mẫu nhà cấp 4 được thịnh hành cho những chủ nhà có đất rộng rãi. Đây là loại mẫu nhà ở thoải mái rộng thênh thang thích hợp cho những căn hộ có diện tích trên 180m2 . căn nhà cấp 4 nông thôn bao gồm. 1 Phòng thờ, 1 phòng khách và nhà bếp dính liền, 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh được thiết kế riêng cho từng phòng. Có thêm 1 phòng vệ sinh chung.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở thành phố

xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu, xây nhà cấp 4 nông thôn tại biên hòa

Đây là mẫu nhà cho những hộ gia đình có diện tích đất hẹp tại thành phố nhưng muốn có một căn nhà hoành tráng. Đây là mẫu nhà cho những căn hộ có diện tích khoảng 140m2 và căn hộ gồm 3 phòng ngủ xây song song nhau, 1 phòng bếp nằm bên phải. Còn ở giữa sẽ là phòng khách và phòng sau là phòng thờ..

7.Mô hình nhà cấp 4 đẹp lợp tôn

nhận xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu biên hòa, xây nhà cấp 4 mái tôn đẹp


Nhà cấp 4 lợp tôn là kiểu nhà xây giá rẻ nếu như tốn trên 300 triệu mới có thể xây các mẫu nhà ở trên thì mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn thì bạn chỉ cần 150 triệu là có thể xây dựng được một căn nhà cấp 4 đầy đủ tiện nghi với mức giá rẻ rồi đấy.
Mr Hoàng 0987.546.214
Tìm kiếm trên google:
  • Nhận xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu biên hòa.
  • Nhận xây nhà cấp 4 biên hòa.
  • Xây nhà cấp 4 biên hòa.
  • Xây nhà cấp 4 300 triệu tại biên hòa
  • Xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu biên hòa
  • Xay nha cap 4 khoang 300 trieu bien hoa
  • Xay nha cap 4 bien hoa
  • Mr Hoàng 0987.546.214

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét