Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa

Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa

Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa đồng nai

Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa, bài viết hôm nay xin chia sẻ về giá cả xây dựng và phương thức báo giá mà khách hàng nên tìm hiểu đặc biệt đối với những người lần đầu tiên xây nhà chưa có kinh nghiệm nhiều hoặc không có bất cứ kinh nghiệm gì trong việc xây nhà thì bài viết này sẽ giúp quý khách có những kiến thức cơ bản và cần thiết thật sự để xây một ngôi nhà ăn ý và thích hợp với mình nhất mà không gặp bất cứ cản trở nào hoặc tạo ra những gánh nặng cho cuộc sống như mượn nợ chồng chất để xây nhà sau đó gòng mình trả nợ tiền lãi và cả gốc.

Đầu tiên nên biết thành phần ngôi nhà gồm bao nhiêu phần


Ngôi nhà sẽ chia ra làm hai phần phần thô và phần hoàn thiện

Phần thô sẽ có các hạng mục


Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa
Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa

Đầu tiên: Phần móng

Phần móng bạn nên biết đất nhà mình thuộc về loại đất nào đất chắc chắn hay loại đất lún nếu nhà thuộc đất lún đất đầm lầy thì chi phí sẽ cao, còn nếu thuộc đất chắc chắn thì phần móng sẽ đơn giản hơn giá thành sẽ hạ thấp xuống bạn nên biết rõ đất mình thuộc đất tốt hay xấu cho xây nhà.

Thứ 2: Phần thân nhà và tường bao

Đây là phần cố định phần thô bao gồm đà ngang và tường bao như bạn đã thấy tùy thuộc vào độ cao của căn nhà mà sẽ có giá thành cũng như kết cấu cột chịu lực khác nhau nhưng tôi khuyên ít nhất từ la phong cho tới mặt đất phải trên 4 mét là thấp nhất để có một căn nhà ở không nóng.
Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa
Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa


Thứ 3: Phần mái xây nhà

Nếu quý vị làm việc với một số nhà thầu tại tphcm thì họ sẽ báo giá phần tường bao và phần móng còn phần mái phải tính riêng việc này gây làm thâm hụt vốn trầm trọng cho các chủ nhà bạn nên tìm hiểu trước nếu báo giá xem có báo giá toàn bộ hay báo giá không tính phần mái, đây là cách báo giá lừa gạt nhà đầu tư vị tưởng chi phí thấp nhưng trong quá trình làm sẽ đội giá lên rất nhiều.

Phần hoàn thiện xây nhà cấp 4

Phần hoàn thiện bao gồm nội thất cửa sổ, cầu thang, bếp.... Để có thể sống được thì phần hoàn thiện ít nhất có giá bằng 1 phần 3 giá xây phần thô còn đối với những căn hộ cao cấp có khi phần hoàn thiện còn cao hơn rất nhiều lần phần thô phụ thuộc vào chất lượng và vật liệu mà tạo ra những mức giá khác nhau.

Có hai loại phương thức báo giá xây nhà cấp 4

Phương thức 1: Báo giá theo mét vuông.

Vâng đây là câu hỏi mà chúng tôi thường được hỏi là "giá xây nhà bao nhiêu một mét" thưa quý khách hàng nếu trả lời thì không bao giờ có thể chính xác được, đây là cách báo ước lượng đại khái không thể chính xác được trong quá trình làm giá cả có thể phát sinh lên gấp đôi là chuyện thường đối với một số người báo giá theo cách này, nhiều nhà thầu con như "cai" xây dựng trong lúc báo giá theo cách này thì không tính hết được chi phí phát sinh gây ra thiệt hại cho bản thân mình mà còn gây thiệt hại cho chủ nhà có trường hợp còn bỏ của chạy lấy người hoặc trong quá trình làm thấy phí phát sinh lên quá cao lúc đó quay sang đòi tiền bắt khách hàng phải tăng chi còn không sẽ bõ dỡ giữa chừng hoặc ngày làm ngày nghĩ đây là điều mà tôi từng thấy với những khách hàng trước đây. Chúng tôi xây lại những căn hộ của những nhà thầu kém uy tín kia bỏ dở lại cho chủ nhà và cũng thấy rất nhiều lỗi kỹ thuật xây dựng gây ảnh hưởng đến quá trình sống như : Ống nước loại không tốt hay quá nhỏ hoặc có cái thì thi công không đúng cách gây tràn nước vào nhà ....vv. 

=== >>>     TỐT HƠN HẾT KHÔNG LÀM VIỆC THEO CÁCH NÀY. 

Phương thức 2: Báo giá theo bản vẽ khi bóc tách khối lượng

Chúng tôi khuyên bạn nên làm việc giá cả theo phương thức làm việc này bóc tách chi tiết tất cả các đơn giá một cách rõ ràng thì sẽ không có chuyện trong quá trình xây dựng bị phát sinh.

=== >>>  QUÝ KHÁCH NÊN BÁO GIÁ THEO CÁCH NÀY ĐỂ CHẮC CHẮN.

Lưu ý các vấn đề có thể làm đơn giá xây dựng nhà cấp 4 lên cao và các điều cần lưu ý

Xây nhà ở trong hẻm quá nhỏ:

_ Hẻm nhỏ là thì sẽ làm khó khăn trong quá trình vận chuyển vật tư sẽ sử dụng xe nhỏ hơn thì phí vận chuyển sẽ cao lên và trong quá trình vận chuyển thì vật tư rơi vãi sẽ khấu hao rất nhiều 

Nên có thiết kế 2d và 3d chi tiết:

_ Việc làm khôn khéo nhất của một người thông thái khi xây nhà là quý khách nên bảo ra 20 đến 30 triệu để thiết kế nhà. Vì khi một căn nhà 300 đến 500 triệu thì việc bỏ ra trước 20 đến 30 triệu để biết trước hình thù và có chỗ nào ưng ý hoặc màu sắc có đẹp chưa để sửa trước khi xây và thống nhất. Tôi đã thấy rất nhiều người đã rất ân hận khi không thiết kế trước. Ngoài ra khi thiết kế trước thì giúp bạn hạn chế chi phí biến phí xuống mức thấp nhất có thể.
Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa
Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa


Nên có nhiều cửa số:

_ Nguyên tắc hoạt động của gió là một cửa sổ cho gió vào một cửa sổ khác cho gió ra chứ chỉ có một cửa sổ không thì gió sẽ không ra được
Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa
Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa


Tại sao nên chọn công ty xây dựng Đại Trường An

Qua bài viết "Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 biên hòa" này thì bạn đã thấy rõ những khó khăn trong quá trình xây nhà rồi đấy, điều quan trọng nhất là lựa chọn được một nhà thầu uy tín nhất để giao trách nhiệm thiết kế và thi công ngôi nhà của quý khách cho nhà thầu mà quý khách tin tưởng.
_ Đại Trường An có:
+ Uy tín của một doanh nghiệp xây dựng chuyên nghiệp tại tỉnh Đồng Nai.
+ Đội ngũ kỹ sư lành nghề nhiều kinh nghiệm
+ Giấy phép và hồ sơ pháp lý đã đăng ký trước pháp luật.
+ Quy trình làm việc, thi công, thanh toán và bảo hành rõ ràng.
+ Vốn điều lệ cao.

Chọn đơn vị báo giá sửa chữa nhà phố Biên Hòa uy tín dễ hay khó?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét